• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Mua máy bơm nước Ebara đầu năm để nhận ưu đãi ở Thành Đạt

Máy bơm nước Ebara là một dòng bơm được sử dụng khá phổ biến hiện nay ở các hệ thống cung cấp nước hiện nay. Nhu cầu mua máy bơm ngày càng tăng cao vì thế có rất nhiều địa điểm để bạn có thể chọn mua hàng.Một địa chỉ bạn có thể tham khảo mua máy bơm nước Ebara dịp đầu năm này là Thành Đạt

Mua máy bơm nước Ebara ở Thành Đạt với nhiều ưa đãi

mua-may-bom-nuoc-ebara-de-nhan-duoc-uu-dai-o-thanh-dat

Thành Đạt là đại lý cung cấp máy bơm của thương hiệu Ebara chính hãng để người tiêu dùng có thể đến chọn lựa mua bơm. Hiện tại để chào đón năm mới Mậu Tuất, công ty có rất nhiều chương trình khuyến mại tri ân khách hàng.Vì vậy mọi người hãy nhanh tay đến với hệ thống các Showroom của Công ty để mua hàng.

Dòng bơm Ebara có rất nhiều model máy khác nhau với các dòng máy như máy bơm nước thải Ebara, máy bơm giếng khoan, máy bơm trục đứng Ebara, máy bơm ly tâm, máy bơm trục rời, máy bơm đầu inox, … Bạn có thể lựa chọn bất kỳ một sản phẩm máy bơm nào tại các Showroom của chúng tôi.

Tất cả các dòng bơm Ebara do Thành Đạt cung cấp đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng nên khi lựa chọn mua bơm ở Thành Đạt mọi người có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm do Công ty chúng tôi cung cấp.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi và các chính sách ưu đãi khi mua máy bơm nước Ebara của Công ty Thành Đạt. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ tới số 0913985808 hoặc qua địa chỉ mail thanhdat@maycongnghiep.vn hoặc qua trực tiếp các Showroom của Thành Đạt để được đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi tư vấn chọn mua bơm Ebara.

– 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, HN

– C88, 153 Trường Chinh, Thanh Xuân, HN

– 109 Cao Xuân Huy, tp Vinh, Nghệ An

– 691 Lạc Long Quân, P10, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

 

Zalo Facebook Messenger