• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Máy Bơm Trục Đứng Ebara Và Những Điều Chưa Biết

Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm nhập khẩu được người tiêu dùng Việt lựa chọn. Có rất nhiều loại máy bơm của thương hiệu này được sử dụng trong đời sống, một trong số đó phải kể tới dòng máy bơm trục đứng Ebara. Với cấu tạo khác biệt so với dòng máy bơm khác máy bơm trục đứng ebara được sử dùng làm bơm bù áp cho hệ thống chữa cháy, bơm nồi hơi, hệ thống lọc nước RO,… Để giúp mọi người hiểu rõ về dòng máy bơm này add sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết sau.

tim-hieu-ve-may-bom-truc-dung-ebara

Tìm hiểu một số đặc điểm của máy bơm trục đứng Ebara

Bơm trục đứng Ebara là dòng máy bơm được nhập khẩu từ Italia là dòng máy bơm được sử dụng rất nhiều ở khu công nghiệp lớn, các tòa nhà cao tầng, khu dân cư để cung cấp nước.

Máy bơm Ebara luôn là dòng máy bơm gắn liền với thương hiệu máy bơm có cấu tạo chắc chắn, hiệu suất làm việc cao hoạt động trong thời gian dài. Với motor điện cảm ứng 2 cực giúp cho bơm trục đứng có thể hoạt động trong 1 thời gian dài.

– Với cấu tạo phần động cơ nằm trên đỉnh máy bơm giúp cho động cơ của máy luôn khô ráo, tản nhiệt giúp máy hoạt động 1 cách hiệu quả

– Đầu bơm Ebara được làm bằng nhựa, đồng hoặc inox  không bị gỉ sét để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

– Bơm trục đứng Ebara khi hoạt động thường không gây ra tiếng ồn hoặc tiếng ồn rất nhỏ, dễ dàng lắp đặt và bảo trì trong thời gian ngắn. Dòng máy bơm với rất nhiều loại công suất, model khác nhau.

Những ứng dụng của máy bơm trục đứng Ebara

– Dòng máy bơm Ebara được sử dụng để cung cấp nước phục vụ các hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp

– Được sử dụng cho hệ thống bơm nồi hơi.

– Hệ thống thủy lợi bơm thủy lợi

– Hệ thống lọc nước RO

– Đóng vai trò là bơm bù áp cho hệ thống bơm chữa cháy.

– Cung cấp nước cho các khu chung cư, các tòa nhà cao tầng

Trên đây là một số thông tin nói về dòng máy bơm trục đứng Ebara mà maybomebara.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thể biết thêm về cấu tạo của máy bơm trục đứng Ebara từ đó sử dụng chú 1 cách hiệu quả.

Zalo Facebook Messenger