• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Máy bơm Ebara nhập khẩu Italy nên mua ở đâu?

Máy bơm Ebara nhập khẩu Italy nên mua ở đâu? đã trở thành một câu hỏi mà bất cứ người tiêu dùng nào khi chọn mua một chiếc máy bơm đều gặp phải hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp, phân phối dòng bơm này nhưng để tìm ra được một điểm mua hàng uy tín và chất lượng thì không hề dễ. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng bơm chất lượng kém do đó bạn cần phải lựa chọn thật kỹ địa chỉ mua bơm.

Mua máy bơm Ebara nhập khẩu Italy ở Thành Đạt

may-bom-ebara-nhap-khau-italy-nen-mua-o-dau

Dòng máy bơm Ebara rất đa dạng với nhiều dòng máy và có nhiều công suất khác nhau để bạn có thể chọn ra một chiếc máy thích hợp như máy bơm trục rời Ebara, máy bơm giếng khoan, máy bơm nước thải, máy bơm trục đứng Ebara, …. Khi chọn mua bơm Ebara bạn nên tìm tới nhà phân phối của hãng để đảm bảo mua được bơm chính hãng.

Bạn có thể tìm mua máy bơm Ebara nhập khẩu Italy tại hệ thống các Showroom của Công ty Thành Đạt. Với việc là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Ebara khi mua bơm Ebara tại đây mọi người có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Ngoài ra Qúy khách hàng khi đến với Công ty sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn giúp chọn ra dòng máy bơm phù hợp với chính sách ưu đãi và hỗ trợ chưa từng có.

Công ty có chi nhánh tại khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam nên mọi người có thể liên hệ mua maý bơm Ebara tại các địa chỉ sau:

– 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 0913985868

– 691 Lạc Long Quân, P10, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. : 0909152999

– 109 Cao Xuân Huy, TP Vinh, Nghệ An. SĐT: 0913985808

Email: thanhdat@maycongnghiep.vn

Để mua máy bơm Ebara nhập khẩu Italy mọi người hãy tìm đến một trong các Showroom của Công ty Thành Đạt để đạt mua bơm. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng với giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của bơm để mọi người có thể tham khảo.

Zalo Facebook Messenger