• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Kinh nghiệm lựa chọn máy bơm ly tâm Ebara

Trong các dòng sản phẩm máy bơm nước ebara có mặt trên thị trường hiện nay thì máy bơm ly tâm Ebara là một trong những dòng bơm được sử dụng nhiều nhất tại các hệ thống cung cấp nước. Nhu cầu dùng bơm tăng cao vì thế việc lựa chọn bơm là vô cùng quan trọng. Ở bài viết này add sẽ giới thiệu đến mọi người kinh nghiệm lựa chọn máy bơm ly tâm Ebara để mọi người tham khảo.

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn máy bơm ly tâm Ebara

kinh-nghiem-lua-chon-may-bom-ly-tam-ebara

Bơm ly tâm Ebara là dòng bơm dân dụng được sử dụng để cung cấp nguồn nước phụ vụ cho gia đình. Để bơm được hoạt động hiệu quả thì khi lựa chọn máy bơm mọi người cần phải lưu ý tới những điều sau đây:

– Khi lựa chọn bơm ly tâm mọi người cần phải quan tâm tới độ cao cần đặt bơm, độ cao của các bể chứa.

– Thể tích của mỗi bể chứa.

– Vị trí đặt máy bơm ly tâm ebara

Ngoài những đặc điểm trên khi chọn mua bơm ly tâm Ebara mọi người cần quan tâm tới độ cao, cột áp, lưu lượng, ống xả và ống hút của bơm. Thường thì khi lựa chọn mọi người cần phải chọn bơm cao hơn 1,5 giá trị thực tế

Khi chọn mua máy bơm nếu bể chứa nước nhỏ thì cần lựa chọn máy bơm có công suất nhỏ và lưu lượng nhỏ, còn bể chứa lớn thì cần chọn bơm công suất lớn.

Khi lựa chọn máy bơm nước Ebara mọi người cần phải quan tâm tới những thông số kĩ thuật sau của bơm:

– Điện áp của bơm: Điện áp mà bơm sử dụng có 2 loại: điện 1 pha và dòng điện 3 pha.
– Lưu lượng bơm: Là lượng nước mà máy bơm có thể vận chuyển được trong một đơn vị thời gian thường được  tính bằng m3/giờ hoặc lít/phút v.v… Trong đó lưu lượng tối đa được kí hiệu bằng Q max
– Cột áp: cột áp của máy bom là độ gia năng lượng mag một đơn vị trọng lượng chất lỏng nhận được từ khi vào đến khi ra khỏi maý bơm.
– Ống hút: Ống hút có nhiệm vụ dẫn chất lỏng từ bể hút vào máy bơm.Ống hút cần bố trí ngắn, chắc chắn, ít thay đổi hướng và tuyệt đối kín. Nên sử dụng ống thép làm ống hút. Lưu ý khi bơm đặt thấp hơn mực nước trong bể hút hoặc giữa các bơm có ống hút nối chung trên ống hút cần đặt van
– Độ cao xả nước: là độ cao mà máy bơm nước có thể đưa nước lên tới được.
– Tốc độ quay của bơm: là số vòng quay trên phút, được ghi là rpm (round per minute).
– Công suất máy bơm nước: được ghi bằng Watt hoặc bằng H.P.

>>> Xem thêm: Máy bơm trục rời Ebara dùng cho chữa cháy

Trên đây là một số thông tin cần quan tâm tới khi chọn mua máy bơm ly tâm Ebara mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đọc. Để chiếc bơm luôn hoạt động ổn định thì mọi người nên tìm mua bơm ở các địa chỉ uy tín.

Zalo Facebook Messenger