• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Bơm Ly Tâm Ebara

Máy bơm ly tâm Ebara là dòng bơm được sử dụng khá phổ biến được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể gặp những chiếc bơm ly tâm này ở hệ thống cấp nước của các khu công nghiệp, các hộ gia đình, các hệ thống chữa cháy,…. Để chọn lựa được 1 chiếc máy bơm ly tâm Ebara chất lượng sẽ rất khó cho người tiêu dùng vì thế mà ngày hôm nay add sẽ giới thiệu tới mọi người cách chọn mua máy bơm ebara đạt chuẩn.
 may-bom-ly-tam-ebara
Ebara vẫn luôn là một trong những thương hiệu máy bơm lớn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhờ chất lượng cả sản phẩm. Các dòng sản phẩm của máy bơm Ebara thường có giá thành cao hơn một số dòng bơm khác nhưng đổi lại bơm có chất lượng tốt và có hiệu suất làm việc cao.
Khi chọn mua chiếc máy bơm ly tâm bạn cần phải tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của bơm để giúp cho việc chọn lựa trở nên dễ dàng. Bơm ly tâm ebara hoạt động dựa trên nguyên lý của bơm y tâm. Khi có nước vào trong máy bơm, nước sẽ đi vào tâm quay của chiếc máy bơm. Dưới tác động của lực ly tâm ở bên trong của máy bơm nước sẽ bị đẩy văng ra bên mép cánh bơm. Nhờ có cánh bơm mà năng lượng bên ngoài đã được truyền cho dòng nước tạo ra động năng và áp năng để làm cho dòng nước có thể chuyển động và từ đó giúp cho nước được đẩy ra bên ngoài thông qua bộ phận dẫn nước ra.Chú ý cần phải mồi bơm để trước khi cho bơm hoạt động

Khi lựa chọn máy bơm ly tâm Ebara cần chú ý

– Cần phải xác định độ cao  từ  bể chứa nước được máy bơm hút để bơm lên bể chứa nước. Ngoài ra cần phải xem thể tích của bể chứa là bao nhiêu để từ đó chọn được dòng máy bơm có công suất phù hợp.

– Khi chọn máy bơm thì bạn đọc nên chú ý đến những đặc điểm của máy bơm ly tâm như điện áp 1 pha hay 3 pha, lưu lượng, cột áp của máy bơm, công suất, tốc độ quay,… để được tư vấn chọn ra chiếc máy bơm phù hợp.
Trên đây là những kinh nghiệm khi lựa chọn máy bơm ly tâm Ebara mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng qua bài viết mọi người sẽ có thêm thông tin để chọn mua máy bơm ly tâm đạt hiệu quả.Chọn một chiếc bơm ly tâm của thương hiệu Ebara bạn cần tìm một địa chỉ phân phối của Ebara để mua hàng như Công ty Thành Đạt.
Zalo Facebook Messenger