• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Kinh nghiệm chọn mua máy bơm giếng khoan Ebara

Trong các dòng sản phẩm máy bơm Ebara hiện nay, thì dòng bơm được ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất phải kể tới máy bơm giếng khoan Ebara. Để giúp cho mọi người lựa chọn được 1 chiếc bơm giếng khoan chất lượng mọi người hãy tham khảo bài viết dưới đây của add nhé

Kinh nghiệm lựa chọn máy bơm giếng khoan Ebara

kinh-nghiem-chon-mua-may-bom-gieng-khoan-ebara

Máy bơm giếng khoan là dòng bơm chuyên dùng để đặt chìm dưới nước để bơm hút nước giếng khoan. Khi nhu cầu sử dụng nước càng cao thì việc mua bơm giếng khoan càng được quan tâm hơn.

Ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người một số điều cần biết khi chọn mua máy bơm giếng khoan Ebara.

Đầu tiên bạn cần phải dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn ra một chiếc bơm phù hợp với yêu cầu. Như xác định một vài thông tin như độ cao cần bơm, thể tích của bể chứa và xác định các thông số kỹ thuật như lưu lượng, cột áp, công suất, …Chi tiết từng thông số được nêu rõ bên dưới đây:

– Điện áp sử dụng của bơm giếng khoan Ebara: có 2 loại điện áp là điện áp 1 pha (220V) dùng cho các hộ gia đình và 3 pha (380V) dùng cho các nhà máy, khu công nghiệp

– Lưu lượng bơm: Là lượng nước mà bơm giếng khoan có thể bơm được trong một đơn vị thời gian được tính bằng (m3/h hoặc mét/phút).

– Cột áp: là độ cao bơm có thể đẩy nước lên, lưu ý trên thực tế thì cột áp của bơm chỉ đạt khoảng 70% so với thông số ghi trên máy.

– Độ cao hút nước: là độ cao mà máy bơm nước hút được, tính từ mặt nước hồ, ao, giếng… đến tâm cánh quạt của máy bơm nước. Trên thực tế thì độ cao sử dụng thường nhỏ hơn độ cao được ghi trên máy, vì thế khi lắp đặt bơm bạn cần lắp bơm càng gần mặt nước càng tốt.

– Độ cao của ống xả nước: là độ cao mà máy bơm nước có thể đưa nước lên tới được.

– Tốc độ quay của bơm giếng khoan : là số vòng quay của bơm trong 1 phút, được ghi là rpm (round per minute).

– Công suất bơm được tính bằng Watt hoặc bằng HP.

Ngoài ra để chọn được 1 chiếc bơm chất lượng bạn nên tìm mua bơm ở các địa chỉ uy tín hoặc tới các hệ thống Showroom của Công ty Thành Đạt để tìm mua bơm. Bởi đây là nhà phân phối của nhiều thương hiệu trong đó có Ebara, khi mua bơm giếng khoan ở đây bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Trên đây là một vài kinh nghiệm khi chọn mua máy bơm giếng khoan ebara mà mọi người nên tham khảo để có thể lựa chọn được một chiếc bơm phù hợp.

Zalo Facebook Messenger