• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Kinh nghiệm chọn máy bơm giếng khoan Ebara

Máy bơm giếng khoan Ebara là dòng bơm chuyên đặt chìm được dùng để khai thác nguồn nước sinh hoạt, khu công nghiệp, hệ thống nước ngầm, … Vì vậy mà việc chọn mua máy bơm giếng khoan ebara được rất nhiều người chú trọng. Nên chọn máy bơm sao để đạt chuẩn?

Khi lựa chọn máy bơm giếng khoan Ebara cần biết

cach-chon-may-bom-gieng-khoan-ebara

Bơm giếng khoan Ebara là một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng của thương hiệu máy bơm Ebara vì vậy việc lựa chọn chiếc máy bợm giếng khoan rất quan trọng.

Khi chọn bơm giếng khoan Ebara cần phải xác định độ cao cần bơm, thể tích bể chứa để suy ra các thông số cột áp, lưu lượng của máy bơm

Các thông tin cần quan tâm khi chọn bơm giếng khoan ebara

– Điện áp sử dụng: 1 pha (22V), 3 pha (380V)

– Lưu lượng bơm: lượng nước mà máy có thể bơm được trong một đơn vị thời gian (m3/h hoặc mét/phút). Kí hiệu là Qmax : lưu lượng tối đa.

– Cột áp: độ cao máy có thể đẩy nước lên, kí hiệu là Hmax hoăc TotalH – cột áp tối đa. Trên thực tế cột áp của máy bơm chỉ đạt được khoảng 70% so với thông số ghi trên máy.

– Độ cao hút nước: là độ cao mà máy bơm nước hút được, tính từ mặt nước hồ, ao, giếng… đến tâm cánh quạt của máy bơm nước. Thông thường thì độ cao sử dụng thực tế nhỏ hơn ghi trong máy, vì vậy khi lắp đặt máy càng gần mặt nước càng tốt.

– Độ cao xả nước: là độ cao mà máy bơm nước có thể đưa nước lên tới được.

– Tốc độ quay của máy bơm nước : là số vòng quay trên phút, được ghi là rpm (round per minute).

– Công suất máy bơm giếng khoan

Trên đây là một số thông tin cần biết để lựa chọn ra 1 chiếc máy bơm giếng khoan ebara đạt chuẩn. Để chọn mua một chiếc máy bơm giếng khoan chất lượng thì mọi người hãy lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín như Công ty Thành Đạt hoặc tham khảo website: maybomebara.vn.

Zalo Facebook Messenger