• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Khi Sử Dụng Máy Bơm Công Nghiệp Ebara Cần Biết

Máy bơm công nghiệp Ebara là một trong những dòng máy bơm được các hệ thống cấp thoát nước của các khu công nghiệp, các tòa nhà, các hệ thống máy bơm phòng cháy.  Đây là dòng máy bơm được nhập khẩu chuyên dụng được sử dụng cho những hệ thống cung cấp nước lớn ở các khu công nghiệp, các hệ thống cấp nước của các tòa nhà, … Vì thế mà việc sử dụng máy bơm công nghiệp Ebara hiệu quả thì khi sử dụng đòi hỏi người dùng phải nắm rõ những kiến thức cần thiết về bơm.

Để giúp mọi người hiểu rõ về dòng bơm công nghiệp Ebara này add sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết nói về những điều cần biết khi sử dụng bơm công nghiệp ebara.

Bạn cần biết gì về máy bơm công nghiệp Ebara

mot-so-thong-tin-ve-may-bom-cong-nghiep-ebara

Để máy bơm công nghiệp có thể hoạt động hiệu quả thì đòi hỏi quá trình lắp đặt máy bơm phải vô cùng chuẩn xác. Dòng máy bơm Ebara cần phải đặt cố định để giúp máy bơm không bị rung khi hoạt động ngay cả khi làm việc với hiệu suất cao.

Chú ý khi lựa chọn đường ống cho bơm cần chọn loại ống có đường kính ống bơm đúng bằng đường kính lỗ vào của máy bơm. Ống bơm cũng không được lắp đặt quá lòng vòng hoặc bị gấp khúc hay quấn vào nhau, tốt nhất nên để ống nước theo đường thẳng như thế sẽ không làm giảm hiệu suất của máy bơm.

Khi  lắp bơm cần phải trang bị thêm van khóa nước để giúp  điều chỉnh hay sửa chữa máy bơm dễ dàng. Đường ống vào và ra máy bơm phải thật kín vì những sự rò rỉ ở các đường ống này sẽ có nguy cơ làm hại đến chiếc máy bơm.

Khi lắp bơm cần lắp thêm  một cầu dao tự động để có thể ngắt điện tự động để kiểm soát được những rủ ro sẽ gặp phải

Khi vận hành bơm công nghiệp Ebara cần lưu ý

Việc vận hành bơm công nghiệp Ebara đúng cách sẽ giúp cho máy bơm hoạt động tiết kiệm được điện năng.  Vậy nên vận hành máy bơm như thế nào để bơm hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ cao?

Như chúng ta vẫn  biết trong các nhà máy sản suất thì có lẽ điện năng tiêu thụ lớn nhất chính là ở động cơ của những chiếc máy bơm công nghiệp. Chính vì vậy, việc áp dụng các giải pháp vào trong quá trình hoạt động của máy bơm công nghiệp là một điều quan trọng để có thể giúp các nhà máy sản xuất giảm được một phần chi phí.

Để tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành thì mọi người cần phải chọn dòng máy bơm công nghiệp Ebara có công suất phù hợp để đảm bảo máy bơm luôn hoạt động ổn định mà không phải làm việc quá tải.

Máy bơm Ebara sau một thời gian sử dụng cần phải được kiểm tra, lau chùi và bảo dưỡng để đảm bảo máy bơm luôn hoạt động một cách hiệu quả.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới dòng máy bơm công nghiệp Ebara mà add muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp mọi người có thêm hiểu biết về dòng bơm này.

Zalo Facebook Messenger