• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Khi Dùng Máy Bơm Công Nghiệp Ebara Nên Chú Ý

Bơm công nghiệp là những dòng máy có công suất lớn được sử dụng cho các hoạt động sản xuất công nghiệp, hệ thống cung cấp nước phục vụ công trình cấp thoát nước, công trình thủy lợi,…. Dòng máy bơm công nghiệp Ebara là một trong những sản phẩm chất lượng và được sử dụng rộng rãi ở các hệ thống cung cấp nước hiện nay. Vì thế mà để bơm có thể hoạt động tốt ngày hôm nay maybomebara.vn sẽ đưa ra một số lưu ý khi sử dụng máy bơm công nghiệp Ebara để mọi người tham khảo.

Một số chú ý khi sử dụng máy bơm công nghiệp Ebara nên biết

khi-su-dung-may-bom-cong-nghiep-ebara-nen-chu-y

– Cần phải kiểm tra dây nối có bị hở điện hay không. Để tránh tình tranh bị điện giật cần phải đảm bảo phích cắm máy bơm Ebara luôn không không bị ngấm nước.

– Cần kiểm tra xem đã có nước trong bơm hay chưa, nếu không có nước chảy bơm máy mà bơm vẫn hoạt động sẽ khiến máy bơm bị cháy.

– Bơm công nghiệp Ebara chỉ được dùng để bơm nước nếu như sử dụng máy để bơm bùn, bơm nước thải thì cần phải sử dụng máy bơm nước thải Ebara, bơm axit dùng bơm định lượng,…

– Không được phép dùng vải bọc kín máy bơm vì làm vậy sẽ khí máy bơm có thể bốc cháy.

– Khi dùng máy bơm công nghiệp Ebara cần phải đặt bơm ở vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng, ẩm ướt.

– Máy bơm công nghiệp là dòng máy bơm ebara có công suất lớn và có thể bơm nước ở nhiệt độ < 40° C ,lạnh dưới -10°C và cho nước nóng trên 40°C.

Để máy bơm công nghiệp ebara có thể hoạt động tốt thì khi sử dụng máy bơm mọi người cần phải chú ý một số điều mà add đã chia sẻ trên đây. Mong rằng mọi người sẽ có thêm kiến thức về việc sử dụng dòng máy bơm công suất lớn này như thế nào là đúng nhất.

 

Zalo Facebook Messenger