• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Dòng máy bơm Ebara nào bán chạy nhất năm 2017

Trong các dòng máy bơm trên thị trường hiện nay, thì Ebara là một trong những thương hiệu đáng chú ý nhất cùng với thương hiệu Pentax. Dòng bơm này có nguồn gốc từ Ý với rất nhiều các dòng máy khác nhau để người tiêu dùng có thể sử dụng vào các mục đích khác nhau. Trong năm 2017, có rất nhiều dòng máy của thương hiệu này được mọi người lựa chọn, ở bài viết này add sẽ giới thiệu đến bạn đọc 1 số dòng bơm của thương hiệu máy bơm Ebara nhé.

5 dòng máy bơm Ebara bán chạy nhất trong năm 2017

dong-may-bom-ebara-nao-ban-chay-nhat-nam-2017

Ebara là thương hiệu máy bơm được nhập khẩu từ Italia với rất nhiều dòng máy khác nhau. Dòng bơm Ebara thường có hiệu suất làm việc cao và có nhiều công suất khác nhau chính vì thế nên thương hiệu bơm này rất được ưa chuộng.

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng máy khác nhau như máy bơm trục rời Ebara, máy bơm ly tâm, máy bơm trục đứng, máy bơm nước thải, máy bơm giếng khoan Ebara, …Nhưng ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người 5 dòng bơm Ebara bán chạy nhất hiện nay.

1. Máy bơm trục rời Ebara

may-bom-truc-roi-ebara-200x150fs4na5110-110kw

Máy bơm trục rời Ebara là dòng bơm có công suất lớn thường được sử dụng ở các hệ thống cấp nước phục vụ các hoạt động sản xuất công nghiệp, các tòa nhà, các hệ thống bơm phòng cháy. Đây một trong những sản phẩm của thương hiệu Ebara được ưa chuộng nhất tại thời điểm hiện tại.

2. Máy bơm nước thải Ebara

may-bom-nuoc-thai-ebara

Bơm nước thải Ebara là dòng bơm chuyên dụng để hút nước thải, hút bùn, hút cát, … thường được sử dụng ở các hệ thống xử lý nước thải, bơm hút các hố ga, hút nước tầng hầm, … Dòng bơm nước thải của thương hiệu này lại chia ra thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bơm nước thải sạch, bơm nước thải bẩn, …

3. Máy bơm trục đứng Ebara

may-bom-truc-dung-ebara-evm

Bơm trục đứng Ebara là dòng bơm được ưa chuộng nhất hiện nay, đây là dòng bơm đa tầng cánh thường được dùng làm bơm bù áp cho các hệ thống bơm chữa cháy, bơm nồi hơi, hệ thống lọc nước, bơm tăng áp đẩy nước lên cao cho tòa nhà cao tầng đặc biệt ở các chung cư.

4. Máy bơm giếng khoan Ebara

3-dong-may-bom-gieng-khoan-ebara-pho-bien

Bơm giếng khoan Ebara là dòng bơm được dùng cho việc khai thác nguồn nước ngầm, bơm nước ở các giếng khoan. Đây là dòng máy bơm được sử dụng nhiều nhất ở các vùng nông thôn, các khu đô thị.

5. Máy bơm đầu inox Ebara

may-bom-dau-inox-ebara

Bơm inox Ebara là dòng bơm ly tâm đa tầng cánh với đầu bơm được làm bằng inox. Đây chuyên dùng để bơm nước nóng, bơm tăng áp cho các hệ thống cấp nước của các tòa nhà.

Ngoài 5 dòng bơm Ebara được ưa chuộng nhất năm 2017 trên đây còn có rất nhiều dòng máy bơm Ebara khác để mọi người có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin về các dòng máy bơm này mọi người có thể liên hệ với add qua địa chỉ email thanhdat@maycongnghiep.vn

 

 

 

Zalo Facebook Messenger