• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Điều kiện bảo hành máy bơm Ebara tại Thành Đạt

Máy bơm Ebara luôn được biết đến là một trong những dòng bơm top đầu hiện nay. Bởi vậy nên tất cả các dòng máy của thương hiệu Ebara luôn được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng rất phổ biến hiện nay. Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bơm Ebara uy tín, Thành Đạt sẽ giới thiệu đến mọi người một số chính sách áp dụng điều kiện bảo hành máy bơm Ebara để mọi nguời tham khảo thêm.

Những chính sách bảo hành máy bơm Ebara tại Công ty Thành Đạt

dieu-kien-bao-hanh-may-bom-ebara-tai-thanh-dat

Khi Quý khách mua bơm Ebara tại các hệ thống Showroom của Công ty, mọi người sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ tận tình, chế độ bảo hành bơm tốt nhất.

Trong quá trình sử dụng máy bơm không thể tránh khỏi hiện tượng máy bơm gặp phải lỗi do nhà sản xuất hoặc do người tiêu dùng. Vì thế ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người các chính sách hỗ trợ bảo hành máy bơm Ebara của Công ty Thành Đạt

Điều kiện bảo hành bơm Ebara miễn phí

Hiện dòng bơm ebara có rất nhiều dòng máy khác nhau như máy bơm ly tâm Ebara, máy bơm trục rời Ebara, máy bơm nước thải Ebara, máy bơm trục đứng Ebara, … đối với mỗi dòng bơm sẽ gặp phải các lỗi khác nhau trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số điều kiện mà bạn sẽ được Công ty chúng tôi bỏ hành miễn phí.

– Máy bơm cần phải còn thời gian bảo hành và có giấy bảo hành chính hãng (tính từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn) và phiếu xuất kho của Công ty. Bơm chỉ được bảo hành miễn phí nếu vẫn còn nguyên phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng, phiếu xuất kho..

– Số máy và tem niêm phong dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không được rách hoặc bị mất. Các thông tin về số máy của bơm phải trùng với phiếu bảo hành.

– Bơm gặp phải lỗi do nhà sản xuất

– Trong quá trình sử dụng máy bơm phải còn nguyên hiện trạng. Người dùng không được tự ý tháo lắp bơm khí bơm bị móp méo.

Trường hợp máy bơm Ebara bảo hành tính phí

Bơm Ebara bảo hành mất phí nếu gặp phải các trường hợp sau:

– Bơm không có phiếu bảo hành hoặc thời gian ghi trên phiếu bảo hành đã hết hạn

– Người sử dụng máy bơm Ebara không dùng bơm theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

– Tem niêm phong bảo hành dán trên máy bơm bị rách hoặc bị sửa chữa, tẩy xóa thông tin

– Thông tin về bơm trên phiếu bảo hành không trùng khớp với thông tin trên máy bơm

– Phiếu bảo hành không có thông tin của bơm

– Bị bị biến dạng gỉ sét do người sử dụng.

Trên đây là một số điều kiện bảo hành máy bơm Ebara tại Thành Đạt mà chúng tôi muốn giới thiệu để bạn đọc tham khảo. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp mọi người nắm rõ các chính sách hỗ trợ bảo hành miễn phí và mất phí của Công ty chúng tôi.

Zalo Facebook Messenger