• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Địa chỉ cung cấp máy bơm chữa cháy Ebara chính hãng

Hiện nay tình trạng cháy nổ thường xuyên xảy ra vì thế mà nhu cầu trang bị các thiết bị pccc như máy bơm chữa cháy càng được chú trọng. Trên thị trường có rất dòng bơm chữa cháy thế nhưng dòng máy bơm chữa cháy Ebara là một trong những dòng bơm được ưa chuộng nhất. Ở bài viết này add sẽ giới thiệu tới mọi người địa chỉ cung cấp máy bơm chữa cháy Ebara chính hãng để mọi người tham khảo.

Giới thiệu địa chỉ cung cấp máy bơm chữa cháy Ebara chính hãng

dia-chi-cung-cap-may-bom-chua-chay-ebara-chinh-hang

Bơm chữa cháy ebara là dòng bơm chạy điện với khá nhiều model khác nhau với động cơ chắc chắn, hoạt động với hiệu suất lớn phù hợp với mọi hệ thống phòng cháy.

Cũng như các dòng máy bơm Ebara khác thì dòng bơm này là dạng bơm công nghiệp dạng bơm ly tâm với đầu bơm được làm từ những vật liệu chống gỉ, chống ăn mòn.

Một số ưu điểm của dòng bơm chữa cháy Ebara

Bơm chữa cháy ebara là loại máy bơm ly tâm sử dụng điện có ktrọng lượng lớn hơn so với các dòng bơm chữa cháy dùng điện khác. Một số ưu điểm nổi bật của dòng bơm chữa cháy này so với những dòng bơm chạy khác.
– Bơm chữa cháy của thương hiệu Ebara sử dụng điện nên thân thiện với môi trường không gây ô nhiễm môi trường.
– Tất cả các model bơm chữa cháy Ebara đều được cấu tạo chắc chắn có khả năng chống chịu ăn mòn tốt.
– Ngoài ra dòng bơm chữa cháy Ebara còn có thể hoạt động độc lập mà không cần tới các thiết bị đi kèm khác như tủ điện, bình tích áp khi hoạt động ở các hệ thống chữa cháy nhỏ..
– Máy bơm chữa cháy Ebara cũng như các thương hiệu bơm phòng cháy chữa cháy khác có các model với những công suất khác nhau tương ứng với cột áp và lưu lượng của từng hệ thống.

Với những ưu điểm nổi trội, dòng bơm chữa cháy Ebara ngày càng được tin tưởng sử dụng ở các hệ thống pccc. Trên thị trường có rát nhiều nhà cung cấp bơm chữa cháy nhưng để tìm được một địa điểm phân phối và cung cấp bơm chính hãng, chất lượng thì mọi người hãy tới các hệ thống cung cấp bơm Thành Đạt.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy bơm, Thành Đạt là nhà phân phối  uy tín để mọi người có thể tìm mua bơm chữa cháy.

Địa chỉ Showroom máy bơm chữa cháy của Thành Đạt gồm có :

– Trụ sở chính: 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

– Miền Nam: 691 Lạc Long Quân, P10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Miền Trung: Tầng 1, chung cư Lũng Lô, đường Hồ Xuân Hương, phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An

Để mua máy bơm chữa cháy ebara chính hãng chất  lượng mọi người hãy tới mua hàng tại Công ty máy bơm Thành Đạt hoặc truy cập Website maybomebara.vn, email thanhdat@maycongnghiep.vn để biết thêm thông tin.

 

Zalo Facebook Messenger