• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Catalogue máy bơm Ebara DL

Máy bơm Ebara DL là dòng máy bơm chuyên dùng để bơm nước thải công nghiệp, bơm nước thải có chứa chất rắn mềm hoặc có dạng sợi. Để giúp cho bạn đọc hiểu thêm về dòng máy bơm này maybomebara.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc catalogue máy bơm Ebara DL để mọi nguời tham khảo.

Giới thiệu catalogue máy bơm Ebara DL

Để giúp cho việc sử dụng máy bơm Ebara DL trở nên dễ dàng thì đầu tiên mọi người cần phải nắm rõ các thông số kỹ thuật cũng như cấu tạo của dòng bơm này vì thế ở bài viết này add sẽ cung cấp đến mọi người catalogue bơm Ebara DL.

catalogue-may-bom-ebara-dl
Dựa vào catalogue máy bơm trên đây, có thể thấy dòng máy bơm nước thải Ebara DL này được cấu tạo với buồng bơm được làm bằng gang, cánh bơm cũng được làm từ gang. Bơm được dùng để bơm nước có nhiệt độ tối đa nhỏ hơn 40°C.

Dòng máy bơm Ebara DL này có rất nhiều model máy với công suất từ 1.5 – 45 KW, cột áp 3 – 52 m, lưu lượng từ 0,07 – 12 m³/phút.

Bơm Ebara DL được sử dụng để bơm nước thải có lẫn tạp chất, bơm các hố ga, dùng cho hệ thống cấp thoát nước các tầng hầm, …

Trên đây là catalogue máy bơm ebara DL mà chúng tôi muốn giới thiệu để bạn đọc tham khảo, để có được thông tin chi tiết về từng model của dòng bơm này thì mọi người có thể gửi yêu cầu qua địa chỉ email thanhdat@maycongnghiep.vn.

Zalo Facebook Messenger