• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Cách vận hành và bảo dưỡng máy bơm nước thải Ebara

Máy bơm nước thải là vật dùng được dùng để xử lý nước thải sinh hoạt ở các hộ gia đình, khu chế xuất, sản xuất công nghiệp, các nhà máy, … Dòng bơm nước thải được sử dụng phổ biến hiện nay là máy bơm nước thải Ebara, để bơm luôn hoạt động hiệu quả thì quá trình vận hành và bảo dưỡng bơm cần được thực hiện theo đúng quy trình. vì vậy ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người các vận hành để duy trì tuổi thọ cho máy bơm nước thải Ebara và bơm hoạt động tốt.

Kinh nghiệm vận hành và bảo dưỡng  máy bơm nước thải Ebara

cach-van-hanh-may-bom-nuoc-thai-ebara

Dòng máy bơm nước thải này thường phải làm việc hết công suất nên việc vận hành dòng máy bơm này cần phải đúng kỹ thuật để bơm không gặp phải sự cố.

Vận hành bơm nước thải Ebara đúng kỹ thuật

1. Sau khi lắp đặt máy bơm Ebara nước thải xong bạn cần phải kiểm tra độ chắc chắn và điện trở của máy bơm

2. Phải chắc chắn máy bơm có đủ lượng nước để máy bơm hoạt động. Không vận hành máy bơm khi không có nước.

3. Kiểm tra chiều quay của bơm. Nếu lưu lượng xả là thấp hoặc máy phát ra âm thanh bất thường điều đó có nghĩa là máy bơm đã hoạt động không đúng chiều quay.

4. Khi đã xác định được đúng chiều quay của máy bơm nước thải, mở van xả để bơm hoạt động liên tục. Kiểm tra mức điện áp dòng điện và áp suất xả để đảm bảo các giá trị này nằm trong giới hạn cho phép.

5. Không được khởi động động cơ máy bơm quá nhiều < 20 lần mỗi giờ

Bảo dưỡng máy bơm nước thải Ebara

Khi thực hiện công việc bảo dưỡng bạn cần phải ngắt nguồn điện vào máy bơm trước khi tiến hành thực hiện công việc bảo dưỡng bơm.

– Kiểm tra dòng điện vào động cơ và quan sát dịch chuyển của bơm.

– Kiểm tra lưu lượng xả của bơm

– Đo điện trở cách điện cuả bơm nước thải Ebara.

– Kiểm tra lượng dầu trong buồng kín. Nếu dầu bị đổi màu (màu trắng) thì trong trường hợp này dầu bị lẫn nước và phớt cơ khí cần được thay thế.

Lưu ý bảo quản bơm nước thải Ebara– Cần phải bảo quản máy bơm ở nơi khô ráo, thoáng mát trước để bơm không bị gỉ sét trong quá trình hoạt động.

>>> Cách vận hành máy bơm trục rời Ebara

Trên đây là một số lưu ý cần biết trong cách vận hành máy bơm nước thải Ebara mà https://maybomebara.vn/ muốn giới thiệu tới cho bạn đọc để mọi người tham khảo.

Zalo Facebook Messenger