• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Cách sử dụng máy bơm nước thải Ebara Best

Hướng dẫn sử dụng máy bơm nước thải Ebara Best đúng cách

Sử dụng máy bơm nước thải Ebara Best đúng cách – Ngày nay công nghiệp ngày càng phát triển đi cùng với đó là dân số ngày càng tăng cao khiến cho các thành phố ngày càng bị ô nhiễm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của con người vì thế mà máy bơm nước thải trở thành lựa chọn không thể thiếu để khắc phục các vấn đề ô nhiễm. Hiện trên thị trường máy bơm nước thải có rất nhiều thương hiệu khác nhau thế nhưng thương hiệu được chọn lựa nhiều nhất phải kể tới máy bơm nước thải Ebara Best.

Hiện nay dòng bơm Ebara chuyên dùng ở các hệ thống nước thải có rất nhiều dòng sản phẩm như:

  • Máy bơm nước thải Ebara DWO
  • Máy bơm nước thải Ebara Best
  • Máy bơm nước thải Ebara Right
  • Máy bơm nước thải DW – VOX

Có rất nhiều dòng nước thải thế nhưng dòng bơm nước thải Ebara Best luôn là lựa chọn hàng đầu cho hệ thống xử lý rác thải, hút các tạp chất, bơm hút bùn, bơm các hố ga, bơm hút nước thải gia đình, nước thải công nghiệp.

Giới thiệu bơm nước thải Ebara Best dòng bơm nước thải chuyên dùng

cach-su-dung-may-bom-nuoc-thai-ebara-best

Máy bơm Ebara Best là dòng máy bơm nưzớc thải chìm được cấu tạo với phần động cơ, đầu bơm, họng hút xả, cánh bơm đều được làm bằng thép không gỉ AISI304 (inox 304) có khả năng chống ăn mòn, oxi hóa và tản nhiệt tốt bởi vật liệu cấu tạo bơm đều được làm bằng inox nên bơm hoạt động hiệu quả khi đặt chìm dưới nước.

Bơm Ebara Best có phần động cơ được làm bằng inox 304. phớt bơm được làm bằng Carbon/Ceramic/NBR, bơm được cấu tạo lớp cách điện F, lớp bảo vệ IP68 chống bụi bản, gỉ sét nên có thể hoạt động hiệu quả khi đặt chìm dưới nước.

Dòng bơm Ebara Best được trang bị phao chống cạn giúp bảo vệ bơm khi mực nước dưới tiêu chuẩn cho phép, bơm sẽ tự động ngắt.

Máy Bơm Ebara Best có thể bơm được chất rắn lên tới 5mm, và bơm dung dịch có nhiệt độ không quá 40 độ.

Động cơ của bơm Ebara  Best hoạt động êm không gây tiếng ồn, chống quá tải nhiệt, điện áp, phao chống cạn nên bơm bền

Dòng bơm nước thải Ebara Best có công suất từ 0,3 đến 1,5 Kw với nhiều model khác nhau như:

  • Máy bơm nước thải Ebara Best One công suất 0,3 KW, cột áp 8,3 – 1,8 mét, lưu lượng 20 – 170 lít/phút, đường kính họng hút là42, đường kính họng xả là 42.
  • Máy bơm nước thải Ebara Best 3 công suất 0,8 kw, cột áp 13,6 – 2, 2 mét, lưu lượng 20 – 280 lít/phút
  • Máy bơm nước thải Ebara Best 4 công suất 1,1 KW, cột áp 17,4 – 4,5 mét, lưu lượng 20 – 330 lít/phút, đường kính họng hút là42, đường kính họng xả là 42.
  • Máy bơm nước thải Ebara Best 5 công suất 1,5 kw, cột áp 18,4 – 5 mét, lưu lượng 20 – 360 lít/phút

Có rất nhiều các model bơm nước thải nhưng về cơ bản cách sử dụng của các model này đều tuân theo nguyên tắc sử dụng của dòng máy bơm nước thải Ebara Best.

Sử dụng máy bơm nước thải Ebara Best đúng cách

  • Khi trang bị máy bơm nước thải cho hệ thống xử lý nước thải thì mọi người cần phải kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật của bơm có đáp ứng đầy đủ yêu cầu hay không.
  • Lắp đặt bơm nước thải đúng kỹ thuật sẽ giúp cho chiếc bơm đặt hiệu quả và có thời gian sử dụng lâu.
  • Lắp đặt máy bơm cần phải thực hiện theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất ghi trên vỏ hộp của máy bơm.
  • Lưu ý đối với dòng máy bơm nước thải thì khi lắp đặt bơm xong mọi người cần phải kiểm tra lại chiều quay của cánh quạt xem đã đúng hay chưa, nếu bị ngược cần phải khắc phục ngay tránh tình trạng cháy bơm.
  • Ngoài ra để đảm bảo cho máy bơm nước thải được hoạt động ổn định , thì cần phải trang bị thêm tủ điều khiển. Tủ điều khiển sẽ sẽ giúp cho máy bơm thải tránh được tình trạng hư hỏng của động cơ. Tủ điều khiển hoạt động thì phải có bộ chống mất pha cũng như chống ngược pha…Nếu có thể, tốt nhất bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của những chuyên viên có kinh nghiệm lắp đặt máy bơm cũng như tủ điều khiển…

Trên đây là một số lưu ý để giúp cho việc sử dụng máy bơm nước thải Ebara Best đạt hiệu quả cao. Để đảm bảo cho máy bơm luôn hoạt động hiệu quả thì việc chọn mua máy bơm là vô cùng quan trọng. Bạn cần phải tìm mua bơm nước thải ebara best chính hãng ở các đại lý của Ebara. Một trong số những địa chỉ đáng tin và uy tín nhất hiện nay đó là Công ty Máy bơm nước Thành Đạt.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger