• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Cách Nhận Biết Máy Bơm Trục Đứng Ebara Đạt Chuẩn

Máy bơm trục đứng là một trong những dòng máy bơm thông dụng hiện nay. Một trong đó là dòng máy bơm trục đứng Ebara – đây là dòng bơm trục đứng nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên hiện có rất nhiều sản phẩm được làm giả bơm trục đứng Ebara được bày bán trên thị trường vì thế người mua hàng khó có thể nhận biết được. Hiểu được điều đó nên ngày hôm nay  add sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết nói về cách nhận biết máy bơm trục đứng Ebara đạt chuẩn.

Khi Kiểm Tra Máy Bơm Trục Đứng Ebara Cần Biết

cach-nhan-biet-may-bom-truc-dung-ebara-dat-chuan

Công việc cần phải làm để kiểm tra máy bơm Ebara đạt chuẩn hay không là gồm có:

– Bạn cần phải kiểm xem tem mác của máy bơm có phù hợp với công suất, lưu lượng và cột áp mà bạn cần sử dụng hay không. Có đúng với model mà người bán hàng tư vấn hay không?
– Cần kiểm tra xem máy bơm trục đứng mà bạn mua có hoạt động tốt trong điều kiện tần số 50Hz hay 60Hz hay không.
– Một trong những điều cần phải chú ý là xem máy bơm Ebara trục đứng có đủ các linh kiện như ốc vít, bu lông có bị lỏng hay không nếu lỏng cần phải vít lại.

– Khi nhận máy bơm trục đứng bạn cần phải kiểm tra các phụ kiện đi kèm  với máy có thiếu hay không. Nếu thiếu cần yêu cầu người bán hàng cung cấp thêm.

– Bơm trục đứng Ebara là dòng bơm nhập khẩu có vì thế bạn cần phải xem khi mua hàng máy có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu CO, CQ hay không.

Hi vọng với những gì mà add đã chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn đọc có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được một chiếc máy bơm trục đứng Ebara. Để giúp việc chọn lựa máy bơm trở nên dễ dàng hơn Quý khách hàng hãy đến với hệ thống Showroom của Công ty thành Đạt chúng tôi để chọn mua những chiếc bơm trục đứng chất lượng nhất.

Zalo Facebook Messenger