• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Cách Lựa Chọn Máy Bơm Dân Dụng Ebara

Máy bơm dân dụng là dòng máy bơm được sử dụng ở rất nhiều các gia đình để cung cấp nguồn nước phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt. Dòng máy bơm dân dụng Ebara là một trong những loại máy bơm thông dụng nhất được sử dụng ở các hộ gia đình. Vậy làm sao để có thể chọn lựa được một chiếc máy bơm dân dụng Ebara phù hợp cho gia đình? Để giúp mọi người chọn ra được một chiếc máy bơm dân dụng phù hợp maybomebara.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết sau.

Tất cả dòng máy bơm ebara đều có cấu tạo nổi trội hơn các dòng máy bơm khác bởi dòng máy này có thể hoạt động nhiều giờ liền, động cơ ổn định. Vậy khi lựa chọn máy bơm dân dụng bạn cần lưu ý những gì?

Một vài chú ý khi lựa chọn máy bơm dân dụng Ebara

may-bom-dan-dung-ebara-cach-lua-chon

– Công việc đầu tiên khi lựa chọn máy bơm cho gia đình bạn cần phải xác định mục đích sử dụng bơm. Bạn cần bơm nước đẩy lên cao hay bơm nước từ ống hút lên bể chứa nước,… để từ đó chọn ra dòng máy bơm phù hợp.
Hiện nay máy bơm dân dụng của ebara được chia ra làm 2 loại máy bơm ly tâm ebara và máy hút chân không ebara. Tương ứng với 1 dòng máy bơm dùng để hút nước từ đường ống lên bể chứ và dòng máy đẩy nước lên cao( máy bơm ly tâm Ebara).

– Khi lựa chọn máy bơm thì việc xác định nhu cầu cột áp cần bơm. Để làm được điều đó thì bạn cần xác định từ vị trí đặt bơm đến bể chứa. Để từ đó xác định công suất máy bơm phù hợp. Với những tòa nhà cao tần có từ  2 đến 3 tầng thì có thể dùng máy bơm có công suất 125w. Các tòa nhà có từ 4 tầng trở lên thì nên chọn dòng máy có công suất 250w.

– Thông thường khi chọn máy bơm bạn cần phải chọn máy có cột áp cao gấp 1,5 lần so với cột a-ps thực tế sử dụng để có thể tải được công suất máy.

– Một yếu tố khác cần phải quan tâm tới là lưu lượng nước( lượng nước có thể bơm được trong 1 đơn vị thòi gian) để chọn được chiếc máy có thể đáp ứng được nhu cầu.

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn máy bơm dân dụng Ebara mà bạn đọc cần phải lưu ý mà bạn đọc cần tham khảo. Việc lựa chọn chiếc máy bơm dân dụng 1 cách chính xác sẽ giúp bạn không những tiết kiệm được chi phí mà còn giúp cho công việc đạt hiệu quả cao.

Zalo Facebook Messenger