• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Cách Bảo Dưỡng Máy Bơm Ebara FSA

Máy bơm Ebara FSA là dòng máy bơm trục rời có công suất lớn của thương hiệu Ebara dòng máy bơm này thường được sử dụng cho hệ thống cấp nước của các khu công nghiệp, các hệ thống phòng cháy chữa cháy. Để dòng máy bơm luôn hoạt động hiệu quả thì bên cạnh việc sử dụng máy bơm đúng cách thì đòi hỏi  máy bơm phải được bảo dưỡng đúng cách. Để giúp cho công việc chữa cháy đạt hiệu quả cao add sẽ giới thiệu cho mọi người tham khảo bài viết cách bảo dưỡng máy bơm Ebara FSA.

Kinh nghiệm bảo dưỡng máy bơm Ebara FSA

may-bom-ebara-fsa

Dòng bơm Ebara FSA là dòng máy bơm công nghiệp Ebara trục rời vì thế mà để bơm hoạt động được tốt và ổn định thì đòi hỏi khâu lựa chọn máy bơm cũng phải chính xác. Bạn cần phải chọn một chiếc máy bơm Ebara có công suất phù hợp.

Để thực hiện công việc bảo dưỡng máy bơm thì trước khi bảo dưỡng máy bạn cần phải ngắt nguồn điện  để giữ an toàn trong quá trình thực hiện bảo dưỡng.

– Kiểm tra lại áp suất máy, xem máy bơm khi hoạt động có gây tiếng ồn hay không, có bị rung lắc gì khi hoạt động hay không để tìm nguyên nhân và khắc phục kịp thời.

– Kiểm tra nhiệt độ của vòng bi khi vận hành, đảm bảo không vượt quá 80°C.

– Cần phải kiểm tra khi bịt trục nếu nước có bị rò ra hay không nếu bị rò thì cần phải siết lại vòng bi nếu nước bị rò rỉ phải siết lại vòng bi chú ý không nên siết chặt.

Máy bơm Ebara FSA sau khi dùng một thời gian dài sẽ không tránh khỏi một số chi tiết máy bị hỏng cần phải kiểm tra và thay thế kịp thời để máy bơm hoạt động tốt.

– Đối với trường hợp bơm Ebara FSA ngừng sử dụng hoặc tháo đem cất cần phải chắc chắc không có nước ở trong máy bơm vì nếu có nước trong bơm sẽ khiến máy bơm bị gỉ khi trời lạnh có thể gặp tình trạng vỡ vỏ bơm.

Trên đây là một số chú ý trong việc bảo dưỡng máy bơm Ebara FSA mà maybomebara.vn muốn giới thiệu tới cho bạn đọc. Mong rằng sẽ giúp mọi người có thêm thông tin bổ ích trong việc sử dụng máy bơm Ebara FSA một cách hiệu quả.

Zalo Facebook Messenger