• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Các Dòng Model Máy Bơm Nước Ebara

Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm nước được sử dụng nhiều nhất trong các hệ thống bơm nước. Đây là dòng bơm có chất lượng và hiệu suất làm việc cao cũng dịch vụ bảo hành máy trong thời gian sử dụng được nhiều Quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Để giúp mọi người hiểu thêm về dòng máy bơm này, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc các dòng model của máy bơm nước Ebara để các bạn tham khảo.

Hiện nay Ebara rất nhiều dòng sản phẩm như máy bơm ly tâm Ebara, máy bơm nước thải Ebara, máy bơm trục đứng, máy bơm trục rời, máy bơm công nghiệp Ebara, … để ứng với từng mục đích sử dụng của mọi người.

Các dòng model tiêu biểu của máy bơm nước Ebara

cac-dong-may-bom-ebara-pho-bien

Máy bơm Ebara có rất nhiều dòng máy với các mã model khác nhau, tuy nhiên ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một số model tiêu biểu nhất để mọi người tham khảo:

+ Máy bơm Ebara CDX là dòng bơm ly tâm 1 tầng cánh, buồng bơm được làm bằng Inox 304 không gỉ, giúp đảm bảo tuổi thọ cho máy, bền bỉ theo thời gian, đồng thời cánh bơm làm bằng đồng có thể bơm được một số hóa chất có tính ăn mòn cao.

+   CD(M) được thiết kế với buồng và thân motor làm bằng inox 304, giúp máy không bị gỉ sét và có độ bền cao

+  CMA –CMB-CMD hoặc CDA buồng bơm làm bằng gang, thân được làm bằng inox 304, cánh bơm làm bằng nhựa vì thế mà bơm rất bền.  Bơm thường được sử dụng ở các hộ gia đình, khu chung cư, khu công nghệp

+ Dòng máy bơm trục đứng Ebara là dòng bơm ly tâm đa tầng cánh, 1 cánh với các dòng model chính như HVM, EVM, CVM. Các dòng máy này thường được sử dụng ở các tòa nhà cao tầng, các khu công nghiệp, khu chung cư dùng để đẩy nước lên trên cao.

+ Đối với dòng máy bơm nước thải Ebara thì các dòng model là DW VOX, SWT có cấu tạo được làm từ Inox 304 , có phao báo cạn giúp bơm có thể chống được ăn mòn, han gỉ. Bơm được  dùng để bơm nước thải hoặc bùn.

+ Dòng bơm ly tâm công nghiệp có các mã như 3D, 3M, MD với 3D, 3M cánh bơm làm bằng Inox 304, MD cánh làm bằng gang.

+ Ngoài ra còn có một số dòng bơm trục rời Ebara với dòng model FSA, FSSA được sử dụng cho các hê thống cấp nước lớn ở các khu công nghiệp, hệ thống bơm chữa cháy.

may-bom-nuoc-truc-roi-ebara

Trên đây là một số model tiêu biểu của máy bơm nước Ebara để bạn đọc tham khảo. Hi vọng qua bài viết này mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm để khi lựa chọn mua máy bơm nước Ebara sẽ chọn ra được 1 model máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhất.

Zalo Facebook Messenger