• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Các Dòng Máy Bơm Ebara Phổ Biến

Ebara là thương hiệu máy bơm nhập khẩu được biết đến xem như dòng bơm chất lượng, có hiệu suất làm việc cao, có tuổi thọ cao. Hiện nay máy bơm Ebara được chia ra thành rất nhiều dòng máy để phù hợp với từng mục đích sử dụng như bơm nước dân dụng Ebara, máy bơm ly tâm, bơm giếng khoan, máy bơm trục đứng, ….

Để giúp cho mọi người hiểu rõ về các dòng bơm của thương hiệu này maybomebara.vn sẽ giới thiếu đến mọi người bài viết sau

Máy bơm Ebara có những dòng bơm nào?

cac-dong-may-bom-ebara-pho-bien

Máy bơm ly tâm Ebara bao gồm: gồm 2 loại bơm ly tâm trục đứng Ebara và trục ngang Ebara hoạt động dựa trên lực ly tâm được sử dụng rộng rãi ở các hệ thống cung cấp nước cho khu công nghiệp, hệ thống thủy lợi, …ản phẩm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, chữa cháy, hệ thống cấp thoát nước đô thị,… Bơm ly tâm được chia thành bơm đa tầng  cánh, bơm đầu inox, bơm trục đứng Ebara, bơm trục ngang.

– Máy bơm giếng khoan Ebara là dòng máy bơm thả chìm chuyên dùng cho giếng khoan để đẩy nước lên cao. Máy hoạt động êm ái, bền bỉ và nhờ giải nhiệt bằng nước nên có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị nóng hoặc cháy động cơ do quá tải.

Máy bơm nước thải Ebara là loại máy được dùng cho các hệ thống xử lý nước thải, động cơ bơm được bao bọc cẩn thận bên trong để tránh tiếp xúc với chất lỏng. Bơm chìm nước thải của Ebara có rất nhiều loại với công suất khác nhau được dùng để bơm bùn, bơm nước thải có lẫn tạp chất vì thế mà vật liệu máy bơm được làm từ các vật liệu khác nhau như gang, inox,… chống gỉ và ăn mòn.

Trên đây là một số dòng máy bơm Ebara mà add muốn giới thiệu đến đến cho bạn đọc. Hi vọng qua bài viết này, sẽ giúp cho bạn đọc có thể hiểu rõ từng dòng bơm để lựa chọn được một chiếc bơm phù hợp

Zalo Facebook Messenger