• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Bí Quyết Lựa Chọn Máy Bơm Ly Tâm Ebara

Máy bơm ly tâm là dòng máy bơm được sử dụng ở rất nhiều hệ thống cung cấp nước hiện nay. Có rất nhiều thương hiệu máy bơm ly tâm trên thị trường nhưng dòng máy bơm thông dụng và được ưa chuộng nhiều nhất phải kể tới máy bơm ly tâm Ebara.

cach-lua-chon-may-bom-ly-tam-ebara

Để có được một chiếc máy bơm ly tâm hoạt động tốt và đạt hiệu quả thì đòi hỏi theo tác lựa chọn máy bơm cần phải chính xác. Để giúp mọi người chọn ra được 1 chiếc máy bơm ly tâm Ebara chất lượng ngày hôm nay maybomebara.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách chọn máy bơm ly tâm của thương hiệu Ebara.

Khi chọn mua máy bơm Ebara cần phải quan tâm tới

Một số điều bạn nên biết khi lựa chọn mua một dòng máy bơm ly tâm bạn cần phải cân nhắc cũng như tính toán một số điều sau đây

+ Độ cao giữa hai bể chứa, tính từ mặt nước bể chứa ở dưới đến mặt nước bể chứa ở trên.
+ Thể tích của mỗi bể chứa.
+ Nơi đặt máy bơm Ebara
+ Ngoài những yếu tố trên khi chọn bơm bạn cần phải phải quan tâm tới công suất, độ hút, độ xả của máy bơm. Thông thường khi lựa chọn bơm cần phải nhân lên 1,5 lần. Ví dụ độ cao nhà là 10 m, thì chọn loại máy bơm nước có độ cao khoảng 13-15 m. Nếu bể chứa nhỏ thì chỉ cần các loại máy bơm nước có công suất nhỏ và lưu lượng nước nhỏ (thì cứ 1 m³ cần 1/2 hp), còn loại máy bơm nước lớn hơn thì chọn loại có công suất lớn hơn là đủ.
+Ngoài ra khi chọn mua máy bơm ebara ly tâm cần quan tâm tới điện áp sử dụng của nơi lắp bơm là loại dòng diện 1 pha hay 3pha
+ Lưu lượng nước cũng là một trong những yếu tố không thể thiếu được khi lựa chọn dòng bơm ly tâm Ebara. Lưu lượng là lượng nước mà máy bơm vận chuyển trong một đơn vị thời gian – tính bằng m3/giờ hoặc lít/phút v.v… Trong máy thường ghi là Qmax, đó là lưu lượng tối đa, vì lưu lượng nước còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như độ cao, tốc độ, công suất máy v.v…
+ Cột áp: Là độ cao mà máy có thể hút từ mặt nước, giếng, hồ, bể chứa… và được ký hiệu là H Đây là độ cao tối đa nào đó mà máy vận chuyển nước lên bể chứa phía trên cao, tính theo chiều thẳng đứng.
+ Độ cao hút nước: là độ cao mà máy bơm nước hút được, tính từ mặt nước hồ, ao, giếng… đến tâm cánh quạt của máy bơm nước . Thông thường thì độ cao sử dụng thực tế nhỏ hơn ghi trong máy, vì vậy khi lắp đặt máy càng gần mặt nước càng tốt.
+ Độ cao xả nước: là độ cao mà máy bơm nước có thể đưa nước lên tới được.
+ Tốc độ quay của máy bơm nước : là số vòng quay trên phút, được ghi là rpm (round per minute).
+ Công suất máy bơm nước: được ghi bằng W hoặc bằng HP.
+ Bơm ly tâm Ebara có rất nhiều dòng model khác nhau như:

cac-dong-may-bom-ebara-pho-bien

+ Bơm ly tâm của Ebara có rất nhiều dòng máy với nhiều model khác như máy bơm ly tâm Ebara MS, máy bơm ly tâm Ebara CP, máy bơm ly tâm Ebara 3S-3M để phù hợp với từng mục đích của người sử dụng.

Có thể thấy bơm ly tâm của thương hiệu Ebara sẽ là một trong những dòng bơm có công suất ổn định, chất lượng được dùng cung cấp nước cho các hệ thống cấp nước.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dòng máy bơm ly tâm ebara mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc hi vọng sẽ giúp mọi người hiểu thêm về dòng bơm nhập khẩu này để lựa chọn được dòng máy bơm phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa thể lựa chọn được chiếc máy bơm ly tâm có thể tìm đến hệ thống Showroom của Thành Đạt để được tư vấn chọn sản phẩm.

Zalo Facebook Messenger