• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

5 loại máy bơm chìm nước thải được ưa chuộng

Máy bơm chìm nước thải là dòng bơm chuyên dùng đặt chìm dưới nước để khai thác nguồn nước thải, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bơm chuyên dùng cho công việc xử lý nguồn nước thải. Ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người top 5 loại máy bơm chìm nước thải được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy bơm chìm nước thải nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay bơm chìm nước thải có rất nhiều nhãn hiệu khác nhau như Tsurumi, Pentax, Ebara, Mastra, APP, Daphovina, Leopono được nhập khẩu và sản xuất trong nước. Ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người 5 loại bơm chìm nước thải được ưa chuộng nhất.

1. Máy bơm chìm nước thải Tsurumi

may-bom-chim-nuoc-thai-tsurumi

Khi nhắc đến bơm nước thải dòng bơm được nhắc đến đầu tiên phải kể tới dòng bơm nước thải Tsurumi, đây là dòng bơm được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất bởi chất lượng của bơm. Đây là thương hiệu bơm của Nhật Bản có lưu lượng lớn và hiệu suất làm việc cao.

2. Máy bơm chìm nước thải Pentax

may-bom-chim-nuoc-thai-pentax

Đây là dòng bơm được sản xuất dựa trên các công nghệ tiên tiến của Ý với rất nhiều dòng bơm khác nhau được dùng để bơm nước thải sạch, bơm bùn, bơm nước thải bẩn, …

3. Máy bơm chìm nước thải Ebara

5-loai-may-bom-chim-nuoc-thai-duoc-ua-chuong-nhat

Trong các dòng máy bơm nước Ebara hiện nay thì dòng bơm chìm nước thải của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng với nhiều model khác nhau. Giá thành của dòng bơm này ũng khá phù hợp cho mọi đối tượng người tiêu dùng.

Bơm chìm nước thải Ebara hiện có các dòng sản phẩm như Best, Right, .. được dùng để hút nước thải, hút bùn, hút cát để người dùng chọn lựa.

4. Máy bơm chìm nước thải APP

Là dòng bơm được sản xuất ở Trung Quốc so với các dòng bơm nhập khẩu khác thì dòng bơm này có giá thành khá tốt mà chất lượng lại không hề thua kém các thương hiệu được nhập khẩu từ Nhật hay Ý.

5. Bơm chìm nước thải Daphovina

Là dòng bơm được sản xuất tại Việt Nam, với dòng sản phẩm bơm chìm nước thải cột áp cao và bơm chìm nước thải cột áp thấp với công suất từ 1 HP đến 15 HP để người dùng có thể chọn lựa.

Trên đây là top 5 dòng máy bơm chìm nước thải đang được ưa chuộng nhất trên thị trường mà add muốn mọi người tham khảo. Hi vọng với bài viết này mọi người có thể lựa chọn được 1 loại bơm phù hợp với nhu cầu.

Zalo Facebook Messenger